Thế rồi, thời gian và không gian nào có hẹn nhau mà lại vẫn gặp, khi xưa thời gian chỉ nhắc rằng khi phượng luyến tiếc phai màu, khi ve sầu thôi than vãn, thời gian sẽ hội ngộ không gian nơi sân trường để ru ngàn đời những kỷ niệm tuổi học trò.
Thế rồi, mùa tựu trường lại đến, với biết bao khát vọng, ru e ấp ngày đầu bước chân vào lớp học, thõa vui cười sau bao ngày hè bè bạn xa cách, đong đếm những ước mơ ấp ủ chờ ngày bay cao…
Mùa tựu trường ý nghĩa trong tâm thức của biết bao người, nhưng với chúng tôi, nó càng trở nên sân đậm hơn, vì mùa tựu trường gắn với hành trình ươm mầm khát vọng cho 53 em học sinh. Mỗi em một hoàn cảnh, một số phận nhưng vẫn kiên trì học tập.  Dù đã có lúc, gánh nặng của cuộc sống tưởng chừng như cao hơn vai, nặng hơn trời, có những em buộc nghỉ học để lao động kiếm sống cho gia đình, đến khi nhìn thấy bạn bè tươm tất chuẩn bị cho một năm học mới thì nước mắt lại cứ rưng rưng, cay nồng nơi khóe mắt, có những em vừa học vừa làm đầu tắt mặt tối, nên thành tích học chỉ ở mức trung bình, nhưng cũng có em lắm nghị lực, dù trong mọi hoàn cảnh vẫn không chùn bước. Thời gian qua, cứ đến ngày 5.9, các em đều nhận được những suất học bổng định kỳ để trang trãi cho một năm học mới. với các em, học bổng Vì yêu thương không chỉ đơn thuần là một số tiền cho bớt nhọc nhằn mà đó còn là nguồn động viên tinh thần lớn nhất dìu bước cho quãng đường còn dài lắm ở phía trước…
Chúc cho một mùa tựu trường đong đầy tri ân, ươm bóng hoài niệm và tha thiết những khát vọng xây đời tươi đẹp…
05.09.2016
Quỹ thiện nguyện Vì Yêu Thương

P.S: Một năm trôi qua trọn vẹn với biết bao kỷ niệm thân thương trên hành trình thắp sáng ước mơ cho 53 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Ngày hôm nay cũng là ngày Quỹ thiện nguyện Vì yêu thương trao gởi cho các em kỳ học bổng cuối cùng của năm học 2016-2017, để các em kịp chuẩn bị cho những lo toan phía trước.
Thay mặt Các anh chị Mạnh thường quân, Quỹ thiện nguyện Vì Yêu Thương gởi đến các em lời chúc vững bước trên con đường tri thức và sẽ mãi đồng hành cùng các em thắp sáng ước mơ.