Sáng nay, nhân ngày tựu trường 05.09.2016, các tình nguyện viên địa phương và thầy cô cùng hơn 50 em học sinh đã lặng lẽ tổ chức khánh thành ngôi trường mới với 3 phòng học, 1 phòng ở giáo viên. Trong ký ức, Nóc Răng Dí tồi tàn và đổ nát, mất gần 3 giờ đồng hồ đi bộ mới đến được với biết bao hiểm trở, vậy mà ngay phút giây này, điểm trường Nóc Răng Dí như được khoát lên mình một bộ cánh mới, chỉn chu, tươm tất và đầy ắp tiếng cười cùng tình yêu thương san sẻ.
Đây sẽ nơi dành cho lớp mẫu giáo, lớp 1-3. Dẫu chỉ là trường gỗ, lợp tôn, lát nền gạch men, nhưng để đưa được vật liệu xây dựng đến đây là cả 1 kỳ công. Từng tốp thợ phải leo dốc suốt 3-4 giờ đồng hồ cũng chỉ mang được đúng 4 xẻng cát vào đến tận nơi. Có lẽ vậy mà giây phút này, nước mắt chan hòa với niềm vui khi tận mắt chứng kiến Nóc Răng Dí thay da đổi thịt...



Gần 175 triệu đồng để hoàn thiện dự án (thu mua gỗ, dựng trường, làm nền và 27 triệu đồng cho hạng mục điện mặt trời, công thợ phát sinh...)  điểm trường học ổn định trong 10-15 năm tới.
Quỹ thiện nguyện Vì yêu thương gởi lời tri ân sâu sắc đến các Mạnh thường quân, tình nguyện viên và thợ xây địa phương đã chung tay tô điểm cho Nóc Răng Dí.

Thông tin về khánh thành dự án tu bổ điểm trường Nóc Răng Dí đăng trên cổng thông tin huyện Nam Trà My
http://namtramy.gov.vn/ Default.aspx?tabid=352&Group= 34&NID=2187&khanh-thanh-diem- truong-rang-di-xa-tra-tap

Hình ảnh điểm trường Nóc Răng Dí hoàn thiện